Hôm nay :

Hotline: 0902 23 43 43 - 0961 02 64 91

[tintuc]
Câu cá là môn thể thao giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, cũng như rèn luyện tính kiên trì mỗi người.
Nhưng địa điểm hồ câu cá ở tphcm miễn phí nào sẽ thích hợp? Chúng ta hãy cùng khám phá những địa điểm hồ câu cá miễn phí tphcm.
Xem thêm: địa điểm hồ câu cá miễn phí ở hà nội

Bến Bạch Đằng – địa điểm lý tưởng cho câu cá về đêm – quận 1



Đây là địa điểm câu cá lý tưởng về đêm của những “tay chơi” thứ thiệt. Đến đây, ngoài việc buông cần câu, thả mồi nhử, chờ thu hoạch, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh sông nước hữu tình, sao trời lấp lánh, ánh điện lung linh,…

Khu vực phường Thảo Điền – cầu Ông Hóa – quận 2


Quận 2 Thảo Điền được ví là “phố nhà giàu” tại Sài Gòn với những ngôi biệt thự sang trọng, bề thế; nhưng cũng đồng thời xen kẽ rất nhiều các con kênh dọc khu vực cầu Ông Hóa. Chính vì điều này nên nơi đây cũng trở thành điểm tập kết của khá nhiều cần thủ về đêm. Cá trê là chiến lợi phẩm phổ biến nhất tại đây. Chúng to, béo, có con nặng đến 2kg. Tuy nhiên, trong điều kiện môi trường nước bị ô nhiễm như hiện nay, lượng cá tự nhiên cũng dần ít đi.

Chân cầu chữ Yquận 8


Đây cũng là một địa điểm lý tưởng khác cho thú vui câu cá về đêm tại Sài Gòn. Nơi đây thu hút rất đông “cần thủ” mỗi đêm tìm về “làm việc”. Tuy là cá tự nhiên nhưng không phải lúc nào chúng cũng “khát mồi”. Có hôm, không ít người phải ngậm ngùi về tay không.

Công viên Thanh Đa – Bình Thạnh



Câu cá đêm tại những địa điểm ven sông, bên các kênh rạch quanh khu vực Sài Gòn là thú vui không mất tiền nhưng mang lại giá trị tinh thần to lớn. Nhiều người đi câu – họ không quan trọng sẽ câu được bao nhiêu con, ngồi câu trong bao nhiêu giờ mà họ đi cầu nhằm tìm sự tĩnh lặng, rèn tính kiên nhẫn hay muốn trút bầu tâm sự sau một ngày làm việc, hoạt động áp lực, đè nén.

Cầu Bình Điền – quận 8


Để đến được vị trí buông cần, bạn chạy xe qua khỏi chợ đầu mối Bình Điền rồi đi dọc con sông sẽ đến một con kênh nhỏ. Đây là điểm chốt chặng cần tìm. Tại đây có rất nhiều các loại cá như rô phi, chép nhỏ, diêu hồng, cá trê,…tha hồ cho bạn “ngồi thiền” tới sáng. Lưu ý: nên đi sớm vì khu vực này thường rất đông người câu. Ngoài ra, nên hỏi trước chỗ câu, tránh câu nhầm cá nuôi.

Đại lộ Đông Tây dưới chân cầu Khánh Hội – nối liền quận 1 và quận 4


Cảng biên phòng Tân Thuận – ngay ngã 3 sông Sài Gòn


Khu đô thị cảng Hiệp Phước


Sông Bình Triệu – Nhà Bè


Rạch Tân Tạo – Bình Chánh



Vẫn còn khá nhiều các địa điểm câu cá khác quanh khu vực Sài Gòn mà Đồ câu Trung Đức chưa thể tổng hợp hết được. Tuy vậy, chừng này địa điểm chắc chắn cũng đủ để bạn dễ dàng lựa chọn và lên kế hoạch cho một ngày cuối tuần trọn vẹn niềm vui với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn bên bạn bè và người thân. Lên lịch và đi thôi! Hãy tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng bạn![/tintuc]