Hôm nay :

Hotline: 0902 23 43 43 - 0961 02 64 91

Từ xa xưa thú chơi câu cá vốn là thú chơi tao nhã của các bậc thi nhân. Ngày nay trong xã hội hiện đại, khối lượng công việc nhiều hơn, áp lực công việc lên mỗi người ngày càng nhiều và vô hình chung con người và gia đình chúng ta có nhiều stress hơn bất kỳ lúc nào. Thú chơi câu cá là hình thức giải trí lành mạnh nhất giúp mọi người và gia đình có những khoảng thời gian thư giãn sau những thời gian lao động và làm việc mệt mỏi, giảm stress cho mỗi cá nhân, góp phần gìn giữ hạnh phúc gia đình và tái tạo lại sức lao động cho xã hội.
Nhưng địa điểm hồ câu cá ở hà nội miễn phí nào sẽ thích hợp? Chúng ta hãy cùng khám phá những địa điểm hồ câu cá miễn phí ở hà nội.

Một số địa điểm hồ câu cá miễn phí ở hà nội

1. Sông Hồng :

Địa chỉ: Các bãi lở dọc theo sông Hồng, chân cầu Vĩnh Tuy
Giá tham khảo: Miễn phí
Nhiều loại cá đa dạng: Rô phi, cá ngạnh, cá nheo, cá chép, cá lăng


Vào mỗi dịp hè, cứ chiều chiều, người dân Hà Nội lại đổ ra ven sông Hồng để vui chơi, giải trí, hóng mát. Bãi cỏ xanh tươi và khu vườn nhãn cổ dưới chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên) trở thành nơi thư giãn tuyệt vời cho người dân thủ đô. Sông Hồng được xem là điểm câu cá hoàn hảo vì có đa dạng các loài cá như cá ngạnh, cá đối, cá rô phi,…đặc biệt phải kể đến là cá lăng. Bạn có thể đi câu ở dọc theo sông Hồng từ Đan Phượng men theo mạn cảng Hồng Vân, hoặc chân cầu Vĩnh Tuy hướng theo đê Bát Tràng (đê tả sông Hồng).
Thực tế câu ở sông Hồng không được nhiều cá lắm. Hôm nào may mắn thì được dăm con, hôm nào xui có khi về tay không. Tuy nhiên, những loại cá ở đây thường không kén mồi và khá dễ câu, bạn hãy chú ý chọn thời điểm thời tiết ổn định, gió không đổi chiều, cá đi ăn nhiều thì có thể đi câu được.

2. Cầu Long Biên :

Địa chỉ: Cầu Long Biên
Giá tham khảo: Miễn phí
Nhiều loại cá đa dạng: Rô phi, cá ngạnh, cá nheo, cá chép, cá lăng

Cầu Long Biên là một trong những địa điểm câu cá Sông Hồng tại Hà Nội được nhiều cần thủ Hà Thành yêu thích. Tại đây, lúc nào cũng có vài chục người tới câu cá. Đặc biệt là khoảng chiều tối, người đến ngắm cảnh, hóng gió và câu cá rất đông.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh và có thể câu được nhiều cá thì nên đi vào thời điểm sáng sớm hoặc trưa trong ngày vì chập tối giờ cao điểm, lượng người lưu thông qua cầu rất đông, không thuận tiện để câu cá và nước động cá cũng sẽ không đi ăn.

3. Sông Đuống:

Địa chỉ: Dọc theo đê sông Đuống, kè Kim Sơn
Giá tham khảo: Miễn phí
Chủ yếu là cá nước sâu

Dọc theo khu vực sông Đuống có nhiều đoạn kè to và dài thích hợp để câu. Khu vực này khá yên tĩnh, nước đủ sâu và thích hợp với nhiều loại cá sông nên cũng thu hút được nhiều tay câu đến đây thử sức.
Thời gian thích hợp để câu ở đây là tầm buổi sáng sớm từ 6:30 – 9:00 hoặc 4:00 – 7:00 chiều.